Nguyên nhân gây nên rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương là biểu hiện của yếu sinh lý, tình trạng này làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của phái mạnh nhất là chuyển chăn gối. Do đó việc tìm hiểu nguyên nhân gây nên rối loạn cương dương là gì? Sẽ giúp nam giới có thêm những kiến thức cũng như kinh nghiệm để phòng tránh tình trạng được tốt hơn.



Nguyên nhân gây nên rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương là tình trạng khi đúng vào quan hệ thì dương vật không thể hoặc không đủ cương cứng để thực hiện việc giao hợp, điều này gây ra trở ngại lớn cho nam giới nhất là về mặt tinh thần, ngoài ra còn khiến cho đời sống vợ chồng gặp nhiều khó khăn.

Nguyên nhân gây nên tình trạng rối loạn cương dương chủ yếu vẫn là do:
  • Do nam giới mắc các bệnh về tim mạch mãn tính như xơ vữa động mạch, cao huyết áp, tăng cholesterol, bệnh tiểu đường và một số bệnh về răng miệng cũng sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến mạch máu, cùng các dây thần kinh từ đó gây ra chứng rối loạn cương dương.
  • Do cơ thể gặp phải một số chấn thương do tai nạn từ đó làm gián đoạn sự kiên lạc giữa dây thần kinh vối cậu nhỏ từ đó gây nên tình trạng rối loạn cương dương.
  • Do phái mạnh bị rối loạn nội tiết tố duy giảm hormone testosterol, từ đó dẫn đến dễ bị rối loạn cương dương.
  • Ngoài ra những người bị thừa cân, ít hoạt động cũng sẽ là nguyên nhân gây nên tình trạng này.
  • Hoặc do thói quen sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…
  • Những người hay bị áp lực, căng thẳng, lo âu kéo dài cũng khiến cậu nhỏ rơi vào tình trạng rối loạn cương dương.
Bài tham khảo:

Khi mắc phải tình trạng rối loạn cương dương phái mạnh thường có các biểu hiện là không có ham muốn về tình dục, dương vật có thể cương cứng để quan hệ tình dục nhưng chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn hoặc dương vật cương cứng nhưng không đúng lúc (là tình trạng khi có kích thích, thủ dâm nhưng đến khi thực hiện việc giao hợp thì lại không thể cương cứng).

Khi thấy mình có những biểu hiện như vậy thì hãy nhanh chóng tìm đến các cơ sở y tế để được chữa trị ngay và trong nhiều nơi tại Biên Hòa, Đồng Nai mà nam giới có thể yên tâm đến để thăm khám đó là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

Và theo các bác sĩ chuyên nam khoa phòng của phòng khám cho biết cần phải căn cứ vào nguyên nhân, mức độ của bệnh để từ đó có hướng điều trị phù hợp và kịp thời, cụ thể như:
Những trường hợp bị suy giảm nội tiết tố sẽ được bổ sung hormone testosterol, giúp cân bằng lượng hormone trong cơ thể, từ đó cải thiện tình trạng rối loạn cương dương. Nhưng việc sử dụng thuốc này phải tuân theo chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ để tránh các tai biến xấu nhất.

Ngoài ra bệnh nhân sẽ được kết hợp với phương pháp vật lý trị liệu như chiếu sóng không gian, sóng viba… để kích thích tuần hoàn, giúp máu lưu thông tốt đến dương vật, đồng thời làm tăng cường sức khỏe cho nam giới.

Nhờ những phương pháp chữa trị này sẽ giúp cho nam giới mau chóng thoát khỏi tình trạng rối loạn cương dương, vì thế hãy nhanh chóng đi chữa trị trong thời gian sớm nhất có thể, tốt nhất là khi thấy cơ thể mình có những dấu hiệu bất thường.

Và khi còn điều gì thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288 hoặc nhấp vào link tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.

Xem thêm:

Nhận xét